TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 05/9/2023

Thứ ba - 05/09/2023 23:37
         Trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu.
         Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới, sáng ngày 05/09/2023, thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.
         Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui mừng và trang trọng. Cô giáo Nguyễn Thị Liễu – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Phạm Thị Kim Nhung đại diện cho các thầy cô giáo và các bạn HS trong nhà trường ra đón và dẫn dắt các em học sinh lớp 1 bước vào năm học mới.
Cô Nguyễn Thị Liễu – hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh lớp 1.

          Để không khí ngày Khai giảng thêm tưng bừng và trở thành một ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Thầy và trò  trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn đã chuẩn bị “Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới” với nhiều tiết mục hay và ý nghĩa.

 Múa hát bài: Thương lắm thầy cô ơi

Hát-múa: Chào năm học mới

       Múa No face, no name, no number
            Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Quang Hợp- Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ- Phó chủ tịch UBND huyện đại diện cho lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Mường Chà; Bà Nguyễn Thị Thuý- Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo đến thăm và chúc mừng thầy và trò nhà trường.


            Cũng trong buổi lễ khai giảng, Ông Lò Văn Huấn- Phó chủ tịch UBND xã Mường Mươn đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước đồng thời ông cũng chúc mừng nhà trường, có ý kiến chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ của năm học mới và đánh trống khai trường và trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân các thầy cô giáo có thành tích trong năm học vừa qua.


  
Ông Lò Văn Huấn - Phó chủ tịch xã Mường Mươn phát biểu và đánh trống khai trường





                                                         
Trao giấy khen Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các thầy cô giáo
Trao giấy khen của UBDN huyện cho thầy cô giáo có thành tích
Vinh danh các thầy cô giáo và học sinh có thành tích trong các cuộc thi
           Năm học 2023-2024 đã bắt đầu. Năm học này nhà trường dưới sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn sẽ đạt kết tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.
           Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 -2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi