CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VN 25/03/2023 “CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM – CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO VÀ PHÁT TRIỂN”

Thứ sáu - 07/04/2023 05:36
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội nói chung, tạo nên gánh nặng lớn cho ngành giáo dục, đồng thời cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng học tập, sinh hoạt, của học sinh và kinh tế của phụ huynh học sinh. Thời gian qua, để hỗ trợ CBGV, CNV, học sinh vượt qua những khó khăn do bệnh tật cũng như hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hoàn cảnh sống đặc biệt có động lực vươn lên trong cuộc sống. CTXH tại trường học đã song hành cùng với giáo viên trong trường lập nhiều thành tích trong công tác XH.
Năm nay, được sự hướng dẫn của phòng GD Mường Chà về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm “ Ngày Công tác xã hội Việt Nam” năm 2023 với nội dung “Công tác xã hội Việt Nam - chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển” theo văn bản hướng dẫn số 224/PGDĐT-THCS ngày 21/3/2023. Công tác xã hộ trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn đã triển khai tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện của trường học cũng như phù hợp với tình hình hoạt động hiện nay nhưng vẫn đảm bảo tôn vinh được những giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề Công tác xã hội; đồng thời ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện quyền con người, công bằng và tiến bộ xã hội. Thể hiện được vai trò, trách nhiệm của nhân viên Công tác xã hội trong công  tác giáo dục.  Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lần nhau của người Việt Nam; Thu hút sự quan tâm của nhân dân tham gia trợ giúp cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn, phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.
             Ngày 24 tháng 3 năm 2023, trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn tổ chức kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3” với sự tham gia của ban giám hiệu nhà trường, đội ngũ giáo viên, CNV của trường và toàn thể các em học sinh trường có mặt đông đủ.
 
Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Liễu  đã phát biểu trong buổi tọa đàm kỷ niệm
“Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3”


             Hình ảnh cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Liễu trao quà cho học sinh nhân buổi tọa đàm ngày “công tác xã hội”

         

          Đồng chí đã tôn vinh những thành tích mà năm qua trường ta đã đạt được những thành tựu to lớn trong công tác xã hội như vận động học sinh đến trường, thăm hỏi gia đình CBGVCNV và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các buổi quyên góp quà trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập. Sau đây là hình ảnh hoạt động công tác xã hội của nhà trường trong năm học qua:
        Đồng chí Phó bí thư huyện Mường Chà trao quà cho học sinh của trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn nhân dịp khai giảng năm học mới.

  
Đồng chí phó bí thư xã đại diện trao quà của quỹ bảo hiểm tỉnh Điện Biên cho học sinh của trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn.



      Hình ảnh các giáo viên nhận quà hỗ trợ của công đoàn PGD, SGD trong dịp tết nguyên đán năm 2022

Hình ảnh cô Trần Thị Tám trao quà của nhà hảo tâm đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập 
Hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Hoa Phó hiệu trưởng trường học trao quà cho
học sinh vươn lên trong học tập



            
           Nhân ngày công tác xã hội Việt Nam, trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn trân trọng cảm ơn các Mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng nhà trường đã hỗ trợ trong công công tác tác hỗ trợ, giúp đỡ hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường cũng như đồng hành các hoạt thiện nguyện tại cộng đồng.
  Đồng thời BGH cũng xin gửi đến các đồng nghiệp, những người đã, đang và sẽ công tác trong lĩnh vực Công tác xã hội lời chúc sức khỏe, chúc các anh, chị vẫn mãi giữ được sự tâm huyết, trách nhiệm với nghề

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi