Chương trình từ thiện " Đông ấm Mường Chà"

Thứ bảy - 02/12/2023 21:41
CHƯƠNG TRÌNH “ĐÔNG ẤM MƯỜNG CHÀ 2023”
        Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, được sự cho phép của Lãnh đạo học viện tòa án,công an tỉnh Điện Biên.  Sáng ngày 02 tháng 12 năm 2023 đoàn TNCS Hồ Chí Minh học viện tòa án và đoàn TNCS Hồ Chí Minh công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với chi đoàn tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên và đoàn TNCS Hồ Chí Minh công an huyện Mường Chà đã tổ chức chương trình “Đông ấm Mường Chà 2023 tại trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn xã Mường Mươn (huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên). Chương trình được tổ chức với mục đích chia sẻ, động viên các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường. 
 
 Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình “Đông ấm Mường Chà”

           Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” trao gửi tình cảm yêu thương, góp phần công sức nhỏ bé để chia sẻ, giúp đỡ trẻ em và đồng bào dân tộc vùng cao vượt qua những khó khăn trong mùa đông giá lạnh, được sự cho phép của đảng ủy ban giám đốc học viện tòa án, đoàn thanh niên học viện tòa án cùng với sự phối hợp của đoàn thanh niên công an tỉnh điện biên , chi đoàn tòa án nhân dân tỉnh điện biên, đoàn thanh niên công an huyện mường chà tổ chức chương trình “Đông ấm Mường Chà 2023.
           Đến tham dự chương trình về phía đoàn thanh niên học viện tòa án có
          + Đồng chí Hoàng Thị Ngọc phó bí thư đoàn thanh niên tòa án nhân dân tối cao, bí thư đoàn thanh niên học viện tòa án .
          + Đồng chí Nguyễn Hoài phương phó bí thư - đoàn thanh niên học viện tòa án.
          +  Về phía đoàn thanh niên công an tỉnh Điện Biên có đồng chí trung úy Trần Ngọc Hoàng ủy viên ủy ban kiểm tra tỉnh đoàn phó bí thư thường trực đoàn thanh niên công an tỉnh Điện Biên .
          + Đồng chí đại úy Phạm Duy Phúc phó bí thư đoàn thanh niên công an tỉnh Điện Biên
          + Về phía công an huyện mường chà đồng chí đại úy Phạm Văn Chung ủy viên BTV huyện đoàn, bí thư đoàn thanh niên công an huyện mường chà.
          + Phía chi đoàn tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên có đồng chí Ngô Thị Hạnh phó bí thư đoàn chi đoàn tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên .
          + Về xã Mường Mươn có Lò đồng chí Lò Văn Huấn - phó chủ tịch UBND xã Mường Mươn.
          + Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Liễu bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường các em học sinh và các bậc phụ huynh.
           Để khuyến khích và kịp thời động viên các em học sinh trong nhà trường đoàn thanh niên học viện tòa án đã chuẩn bị các món quà tuy nhỏ bé nhưng tràn đầy tình cảm dành tặng cho em học sinh nơi đây.
Đồng chí Hoàng Thị Ngọc và Đ/C Trần Ngoạc Hoàng tặng áo đồng phục cho các em học sinh.

Đoàn trao 20 xuất quà cho các em học sinh xuất sắc trong học tập.
Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 119 chiếc chăn ấm đến các em học sinh.

 Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 322 chiếc áo đồng phục và 322 đôi giày bata, 322 thìa ăn cơm, gạo và các nhu yếu phẩm đến các em học sinh.

          Để khuyến khích và kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đoàn thanh niên học viện tòa án đã chuẩn bị 20 xuất quà cho các em có cố gắng vươn lên trong học tập.
Trao  quà cho các emhọc sinh có cố gắng vươn lên trong học tập.

Đoàn thiện nguyện trao ảnh lưu niệm cho nhà trường.
           Đồng chí Nguyễn Thị Liễu, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn tấm lòng của Đoàn thiện nguyện và chia sẻ về tình hình hoạt động của Trường. Mùa đông năm nay, các em nhỏ tại Trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp và các nhà hảo tâm. Nhờ sự giúp đỡ, sẻ chia của các nhà hảo tâm và các đoàn thiện nguyện mà đời sống tinh thần và sinh hoạt của các em nhỏ ở đây được cải thiện hơn rất nhiều các em học sinh được thêm ấm áp hơn đó chính là nguồn động viên tinh thần giúp các em có thêm động lực vào cuộc sống.

 
        Đoàn thiện nguyện hy vọng những phần quà sẽ mang đến một mùa đông ấm áp và dịp Tết đầm ấm, ý nghĩa và là nguồn động viên tinh thần các em tiếp tục vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. “Đông ấm Mường Chà” là hoạt động không chỉ là trao cho các em những đồ dùng thiết yếu, tấm áo ấm tình thương, và lớn hơn là trao cho các em sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người.





 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi