HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ sáu - 29/09/2023 22:40
        Năm học 2023 - 2024, tiếp tục thực hiện thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Chương trình hành động của Chính phủ nhiệm kỳ 2021 - 2026 thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025 với chủ đề năm học là: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” và Thực hiện công văn số 02/ LĐLĐ Ngày 18/9/2023 hướng dẫn Công đoàn cơ sở  phối kết hợp với nhà trường tiến hành Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2023 – 2024  Với ý nghĩa đặc biệt quan trọng ấy, Ngày 29 tháng 9 năm 2023, được sự chỉ đạo và cho phép của chi bộ nhà trường, Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024.
           Buổi hội nghị có mặt đông đủ toàn thể CB, GV và NV trong nhà trường, các đồng chí làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao.

                    Hình ảnh mở đầu Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức
          Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thị Liễu Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo đánh giá khái quát KQ thực hiện Nghị quyết HNVC năm 2022-2023 và thông qua nhiệm vụ, giải pháp, các chỉ tiêu năm học 2023 - 2024. Theo đó Năm học 2022 -2023 là năm thứ ba thực hiện đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nhà trường và các tổ chức chính trị – xã hội đã tận dụng mọi thuận lợi, khắc phục khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác như: chất lượng giáo dục, chất lượng chuyên môn, các chế độ chính sách, các quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành liên quan được quan tâm triển khai thực hiện kịp thời học tập, công tác tự bồi dưỡng, công tác quản lý học sinh đã đi vào nề nếp và chất lượng ngày một nâng cao; công tác phục vụ giảng dạy, học tập, xây dựng cơ sở vật chất và các hoạt động khác trong Nhà trường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Từ kết quả năm học trước, năm học 2023-2024 hội nghị đã đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất; tư tưởng của đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động ổn định, yên tâm công tác; nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ CBQL, giáo viên và nhân viên; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học sinh trong năm học…
 Đồng chí Nguyễn Thị Liễu BT chi bộ - HT nhà trường thông qua báo cáo
         Trong hội nghị, Đồng chí Trần Thị Bích Hồng Chủ tịch công đoàn thông qua báo cáo tóm tắt  hoạt động Công đoàn năm 2022 -2023, các chương trình HĐ chính năm 2023 -2024. Theo nội dung báo cáo trình bày trước Hội nghị, trong năm học vừa qua, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Phòng GD&ĐT và LĐLĐ huyện tổ chức phát động.   Qua đó, 100% đoàn viên công đoàn được tuyên truyền phổ biến về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nắm được nội dung, kế hoạch hoạt động, các cuộc vận động và phong trào lớn trong cả năm học của công đoàn và nhà trường. Từ đó các tổ công đoàn và các cá nhân chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện của tập thể và cá nhân và đã đạt được kết cao.  Tổ chức triển khai tốt Phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” đến 100% các tổ công đoàn. Thường xuyên thăm hỏi CBVCNLĐ của đơn vị khi ốm đau, bệnh tật. Năm học 2022 – 2023  đã có 1 công đoàn viên tiêu biểu đồng chí Nguyễn Thị Liễu – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Tôn vinh 15 thầy cô giáo tiêu biểu toàn trường nhân kỷ niệm  40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 –  20/11/2022; 11 thầy cô được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
Đồng chí Trần Thị Bích Hồng thông qua báo cáo công đoàn
          Sau khi nghe báo cáo các đại biểu đã nghiêm túc đưa ra nhiều ý kiến Tham luận về các giải pháp nâng cao chất lượng học sinh lớp phụ trách, chất lượng chuyên môn của bản than và các phong trào thi đua của nhà trường. Qua đó thấy được nhiệm vụ trong tâm cần thực hiện tốt cho năm học 2023 – 2024.
Đ/C Phạm Thị Kim Nhung tham luận giải pháp nâng cao chất lượng học sinh
 
Đồng chí Trần Thị Bích Phượng tham luận giải pháp nâng cao chất lượng học sinh
 
Đồng chí Quàng Thị Khuyên tham luận giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
 

Đồng chí Quàng Thị Khuyên tham luận giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
                                   Đồng chí Trần Thị Nguyệt tham luận giải pháp nâng cao chất lượng học sinh

Đ/C Nguyễn Văn Tuyến tham luận giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động phong trào
           Cũng trong tại hội nghị, Ban thanh tra nhân dân đã thông qua báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022- 2023 và phương hướng hoạt động của năm 2023 – 2024. Qua bản báo cáo đã thấy được Ban thanh tra nhân dân  Phối hợp giữa chuyên môn với Công đoàn tổ chức tốt Hội nghị cán bộ CBVC đầu năm. Kiểm tra việc hoạt động nhiệm vụ chuyên môn; thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; Quy chế phối hợp giữa chuyên môn vào công đoàn; Quy chế chi tiêu nội bộ và các quy định về bảo quản tài sản, chế độ thanh quyết toán... về cải cách hành chính, đôn đốc việc soát xét lại các thủ tục hành chính theo quy định của Chính phủ; về đời sống cán bộ CNVC được kiểm tra thường xuyên nhất là việc nâng lương định kỳ của nhà trường.
           Hội nghị nghe đồng chí Tòng Thị Cương thư ký hội nghị thông qua Nghị quyết tiến trình hội nghị. Toàn thể CB, giáo viên và nhân viên trong nhà trường hoàn toàn nhất trí với các chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ cho năm học 2023 – 2024.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi