TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 28/05/2023 12:41
TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN
TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023
Một mùa hè nữa lại đến, giờ đây là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường 1 năm qua cùng nhau rèn luyện, học tập, phấn đấu.
Trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, để nhìn nhận và biểu dương những thành tích mà các em học sinh đã đạt được, ngày 26/5/2023 nhà trường đã tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023" .

Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mặt những cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.

Văn nghệ chào mừng


Cô Nguyễn Thị Liễu – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường
Cũng tại buổi lễ, nhiều thành tích của các em học sinh đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua. Trong năm học vừa qua, trường PTDTBT  đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khen thưởng tăng rất cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi giao lưu, đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.




Khen thưởng học sinh có thành tích học tập xuất sắc
thành tích học tập xuất sắc


Tặng giấy khen học sinh Tiêu biểu

Khen trưởng học sinh đạt giải trong kì thi giáo lưu học sinh giỏi cấp huyện

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi