HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN

Thứ sáu - 21/04/2023 05:37
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn.
Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách. Ngày 17 tháng 4 năm 2023, trường PTDTBT tiểu học số 2 Mường Mươn phát động tuần lễ ngày hội đọc sách với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh sách, nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu sách, đam mê đọc sách, hình thành thói quen đọc sách khơi gợi trí tò mò, tìm hiểu khám phá cái hay cái đẹp trong mỗi cuốn sách tạo hành trang cho các em trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Mở đầu cho ngày hội đọc sách là một số tiết mục văn nghệ chào mừng





Các tiết mục văn nghệ hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc
Sau chương trình văn nghệ chào mừng là lời phát biểu khai mạc ngày hội của Đồng chí: Nguyễn Thị Dung – Hiệu Phó nhà trường
Cô giáo Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng nhà trường phát động hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2
       Ngày sách Việt Nam là dịp để các em trong trường phát động phong trào ‘‘Góp một cuốn sách nhỏ - đọc ngàn cuốn sách hay’’ nhằm tăng số lượng sách, đa dạng phong phú các loại sách, báo cho thư viện nhà trường. Trong ngày hội đọc sách này thư viện nhà trường đã nhận được nhiều những cuốn sách vô cùng ý nghĩa của các em học sinh mang đến.
 



Học sinh các khối lớp tham gia quyên góp sách
Đại diện học sinh tham gia thuyết trình phần trưng bày sách của các khối lớp
 





Các thầy cô giáo tham quan gian trưng bày sách của các khối lớp
Cuối buổi ngày hội các thầy cô giáo và các em học sinh được tham quan gian sách trưng bày của các lớp với nhiều cuốn sách hay, nội dung phong phú, ý nghĩa và sắp xếp rất đẹp mắt.Các em học sinh được thỏa sức tìm tòi những cuốn sách hay. Chúng tôi hy vọng rằng không chỉ ngày hội mà ngày nào các em cũng được vui chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích như thế.
 









Hưởng ứng ngày hội đọc sách của giáo viên và học sinh
‘‘Ngày hội đọc sách’’ của trường PTDTBT tiểu học số 2 Mường Mươn đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách thì mỗi ngày đến trường đều là ‘‘ngày hội’’ để các em tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi