CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TH SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN

Thứ hai - 27/02/2023 04:27
Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm, được gắn liền với hoạt động thực tế là một phương pháp giáo dục tiên tiến đang được triển khai thực hiện trong trường PTDTBT TH số 2 Mường Mươn, bước đầu đã nhận được những phản ứng tích cực từ phía các em học sinh và phụ huynh học sinh. Nhà trường đã tận dụng điều kiện cơ sở vật chất sẵn có, đồng thời tích cực phối kết hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh tạo môi trường cho các em hoạt động trải nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình dạy học khám phá”.
Với mong muốn: “ Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm”, nhằm giúp cho các em học sinh được thỏa sức tìm tòi và khám phá; giúp cho các em có những bài học thực tiễn, bổ ích và lý thú. Thầy và trò nhà trường đã tổ chức rất nhiều hoạt động trải nghiệm để các em được thực hành và lĩnh hội kiến thức; tạo cho các em có niềm say mê tìm hiểu, có cơ hội được trải nghiệm dưới nhiều hình thức đa dạng. Mỗi hoạt động đều hướng đến mục đích trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, góp phần hình thành nhân cách cho các emvới những buổi học vui - khỏe - chất lượng và an toàn.
Trò chơi “Hái hoa dân chủ”
Hoạt động vẽ tranh trong sinh hoạt câu lạc bộ Mĩ thuật

Các em HS điểm trường Pú Vang thực hành gấp quần áo

Trải nghiệm trồng cây tại vườn trường
           
Thực hành gấp chăn màn

Lao động, dọn dẹp cảnh quan trường học
          Những kết quả đạt được về thực hiện hoạt động giáo dục trải nghiệm cho các em của nhà trường là thành quả rất đáng trân trọng. Qua tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm thực sự mang đến cho các em “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Các em hào hứng đến trường, yêu thích tham gia các hoạt động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Qua đó, cha mẹ được chứng kiến sự trưởng thành của các con, từ đó tạo thêm lòng tin yêu, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh đối với nhà trường. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi