Sinh hoạt chuyên môn cụm môn Tiếng Anh

Thứ sáu - 12/04/2024 06:28
Sinh hoạt chuyên môn cụm môn Tiếng Anh lớp 3 chương trình GDPT 2018
          Thực hiện Công văn số 243/PGD&ĐT - CMTH về kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm tháng 4 năm học 2023-2024, được sự phân công, ngày 12/2/2024 trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn đã chuẩn bị cở vật chất và thực hiện nội dung dạy minh họa môn Tiếng Anh. 
          Về dự với buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm môn Tiếng anh có cô giáo Vũ Thị Nhung là giáo viên cốt cán môn Tiếng Anh cùng toàn thể các thầy cô giáo giảng dạy môn Tiếng Anh của các trường Tiểu học trong huyện. Thực hành dạy minh họa chuyên đề môn Tiếng Anh  Unit 18: Playing and doing Lesson 1: Part 4,5,6 lớp 3 do cô giáo Phạm Thị Thanh giáo viên của trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn thực hiện. Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đảm bảo về sĩ số học sinh của nhà trường, được sự quan tâm hỗ trợ về chuyên môn của giáo viên cốt cán môn Tiếng Anh, sự chuẩn bị chu đáo về bài giảng, đồ dùng dạy học của cô giáo Phạm thi Thanh, tiết học diễn ra nhẹ nhàng, gây được hứng thú học tập, đã phát huy được các năng lực và phẩm chất của học sinh.
 
 
 
Học sinh tham gia các hoạt động học tập
 
Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.
 
Cô và trò tích cực hoạt động nhóm
 
Học sinh sôi nổi tham gia các hoạt động học tập.
          Kết thúc tiết dạy thực hành trên lớp, các thầy cô giáo đã tiến hành chia sẻ, góp về tiết dạy và cùng thống nhất phương pháp cũng như hình thức dạy học dưới sự chủ trì của cô giáo Vũ Thị Nhung giáo viên cốt cán môn Tiếng Anh. Các thầy cô giáo đã sôi nổi và nhiệt tình tham gia chia sẻ về tiết dạy cũng như kinh nghiệm giảng dạy của bản thân cho đồng nghiệp trong buổi sinh hoạt
Cô giáo Vũ Thị Nhung - Cụm trưởng chuyên môn Tiếng anh điều hành thảo luận chia sẻ tiết dạy
 
Cô giáo Phạm Thị Thanh chia sẻ về tiết dạy
 
 
 
Các đồng chí giáo viên tham gia góp ý, chia sẻ tiết dạy.
        Buổi sinh hoạt chuyên môn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cũng như mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn dạy học môn Tiếng anh trong chương trình GDPT 2018 đối với giáo viên nhà trường và các thầy cô giáo dạy môn Tiếng anh cấp tiểu học trong toàn huyện. Các thầy cô đã được giao lưu, học hỏi và được trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giảng dạy tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh.

Tác giả: Tiểu học số 2 Mường Mươn, Tiểu học số 2 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi