CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

Thứ năm - 05/09/2024 04:14
Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn tổ chức đón học sinh lớp 1 và khai giảng năm hoc mới
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI
        Ngày khai giảng không chỉ đơn thuần là ngày bắt đầu năm học, mà còn là sự kiện đặc biệt, đánh dấu sự gắn kết giữa giáo dục và xã hội. Trên khắp mọi miền đất nước, học sinh từ các vùng quê xa xôi đến những thành phố lớn đều háo hức đón chào ngày lễ trọng đại này. Đối với các em học sinh lớp 1, đây là lần đầu tiên được bước vào thế giới học đường, mở ra trang sách đầu đời của một hành trình dài trong cuộc đời. Với các em học sinh lớn hơn, ngày khai giảng lại là dịp để đặt ra những mục tiêu mới và tiếp tục cố gắng chinh phục tri thức.
          Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2 - 9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành, hôm nay ngày 05-9-2024 trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 năm học 2024-2025. Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đồng chí Nguyễn Quang Hợp- huyện ủy viên, phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà, đồng chí Hoàng Điều- Huyện ủy viên, trưởng ban kinh tế xã hội HĐND huyện Mường Chà, đồng chí Vũ Văn Minh- phó chánh văn phòng HĐND và UBND huyện Mường Chà cùng các đồng chí viên chức Phòng GDĐT đã đến thăm và tặng quà cho thầy và trò nhà trường. Nhà trường cũng rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Lò Văn Hoà- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Mường Mươn đại diện cho LĐ đảng uỷ, HĐND,UBND xã, cùng các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn xã, ban đại diện cha mẹ học sinh, các trưởng bản đã đến dự Lễ khai giảng tại nhà trường.
      Trước khi vào buổi Lễ, thầy và trò nhà trường đã nồng nhiệt chào đón 55 em học sinh bước vào lớp 1 và thưởng thức chương trình văn nghệ do thầy và trò thể hiện với lời ca, tiếng hát ca gợi về mái trường, thầy cô và bạn bè. Thông qua lời ca hứa hẹn một năm đầy bổ ích đang chờ đón các em.
Ngày khai giảng cũng là dịp để thầy cô, học sinh và phụ huynh cùng nhau đặt niềm tin vào một năm học mới. Sự đồng hành, quan tâm từ các bậc phụ huynh, sự nhiệt huyết của thầy cô và nỗ lực của từng học sinh sẽ là yếu tố quyết định cho sự thành công của năm học. Đây là lúc để các em học sinh hiểu rằng, học tập là cơ hội để phát triển bản thân, để trở thành những công dân có ích cho xã hội.
       Ngày khai giảng kết thúc với niềm vui và hy vọng lan tỏa trong lòng mỗi người tham dự. Từ hôm nay, hành trình chinh phục tri thức lại bắt đầu. Hãy cùng nhau tạo nên một năm học mới đầy năng lượng và khát khao, cùng nhau tiến bước trên con đường tri thức và kiến tạo tương lai tươi sáng.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ khai giảng tại nhà trường:
 






                                  Cô Nguyễn Thị Liễu – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Trần Thị Hồng đón học sinh lớp 1



 
    Múa hát chào mừng ngày khai giảng 
Đồng chí Lò Văn Hoà đọc thư của Chủ tịch nước
Cô Nguyễn Thị Liễu Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2024 – 2025.
Hình ảnh Bác Lò Văn Hoà - PCT UBND xã Mường Mươn lên đánh trống khai trường
Học sinh tặng hoa thầy cô nhân dịp khai giảng
Hình ảnh cô Nguyễn Thị Liễu trao quà cho các em học sinh nhân ngày khai trường
Hình ảnh Bác Lò Văn Hoà trao bằng khen của tỉnh cho cô giáo Nguyễn Thị Liễu
Khen trưởng giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở
Hình ảnh  thầy cô giáo được UBND huyện tặng giấy khen







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi