CÔNG TÁC ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 3- YAGI TẠI TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN.

Thứ bảy - 07/09/2024 07:10
CÔNG TÁC ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 3- YAGI TẠI TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 MƯỜNG MƯƠN.
       Thực hiện công văn số 872/PGDĐT của Phòng GD&ĐT Mường Chà về việc V/v chủ động ứng phó với Bão số 3 đối với các đơn vị trường học trên địa bàn huyện, Ngày 07/09/ 2024 toàn thể CBGVNV Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn đã chủ động phối kết hợp với phụ huynh học sinh tham gia thực hiện các biện pháp phòng, chống ứng phó với cơn bão số 3 Yagi đảm bảo an toàn về con người và cơ sở vật chất của đơn vị. 
     Từ điểm trường trung tâm đến tất cả các điểm bản giáo viên và phụ huynh đã chủ động ràng buộc toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ra vào  các phòng học, phòng chức năng, di chuyển toàn bộ các thiết bị dạy học tại các lớp về vị trí an toàn đảm bảo không ảnh hưởng yếu tố thời tiết, niêm phong toàn bộ tài sản, phủ ni lông tránh ẩm ướt, ngắt toàn bộ các thiết bị điện, hệ thống mạng, ti vi đảm bảo an toàn. Đối với khu vực nhà mái tôn nhà trường đã tiến hành chống bão, chằng chống, ghim sắt, đè mái tránh gió lốc. Chặt tỉa những cây cao, to gần vị trí các phòng học và công trình của nhà trường. Song song với việc thực hiện các biện pháp phòng chống bão, nhà trường đã phân công trực thường xuyên, nắm chắc tình hình của bão, theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chỉ đạo CBGV, nhân viên trong nhà trường, phối hợp với Ban quản trị các bản tuyên truyền đến cha mẹ học sinh, học sinh chấp hành các biện pháp phòng, chống bão của cơ quan chức năng. Tham gia hỗ trợ gia đình CBGVNV trong trường có nhà ở nơi nguy cơ xảy ra sạt lở cao di chuyển đồ đạc đến nơi an toàn.
     Dưới đây là hình ảnh CBGVNV nhà trường phối kết hợp với phụ huynh học sinh tham gia công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 Yagi:


    



                          



Ảnh: Giáo viên cùng phụ huynh học sinh tham gia cắt tỉa cây cao gần phòng học
 





Ảnh: Giáo viên cùng phụ huynh ghim mái nhà phòng chống gió lốc gây tốc mái
 















 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi