TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, PHỔ BIẾN VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ ba - 10/10/2023 03:28
TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT  VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG
           Thực hiện kế hoạch số: 1108/KH-PGDĐT ngày 25 tháng 9 năm 2023 của Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà về Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà trong tình hình mới. Với mục tiêu nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh trong chấp hành pháp luật, ứng xử văn minh khi tham gia giao thông. Sáng nay, ngày 09 tháng 10 năm 2023 trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn phối hợp với Công an xã Mường Mươn tổ chức hoạt động Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về trậtt tự  ATGT cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và các em học sinh trong tiết sinh hoạt dưới cờ .

          Tham gia hoạt động tuyên truyền có Đồng chí  Nguyễn Hải Nam – Phó Trưởng công an xã Mường Mươn, Đồng chí: Trần Công Hùng - Công an viên, CB- GV–NV cùng toàn thể các em học sinh trong điểm trường Trung tâm trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn.

          Trong chương trình, các em được giao lưu và lắng nghe đồng chí Trần Công Hùng hướng dẫn, và chia sẻ những kiến thức về các quy định khi tham gia giao thông, các em được tham gia hoạt động trải nghiệm thực hành đi bộ qua đường, đi xe đạp an toàn, cách qua đường khi gặp ngã tư, cách cài mũ bảo hiểm, cách ngồi đằng sau xe máy an toàn.

Đồng chí Trần Công Hùng chia sẻ các quy định khi tham gia giao thông
 

 
Các em học sinh giao lưu trả lời các câu hỏi về An toàn giao thông

          Các em học sinh được thực hành đi bộ trên sa hình tại sân trường, thực hành đi bộ qua đường, qua ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, đi xe đạp an toàn , đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên sau xe máy và cách ngồi sau xe máy an toàn… Các em tham gia nhiệt tình, hào hứng và thục hành đi đúng luật giao thông dưới sự hướng dẫn của các chú công an.

Đồng chí Trần Công Hùng hướng dẫn các em cách đi bộ qua đường an toàn
 
Các em học sinh thực hành đi bộ qua đường

Thực hành đi qua ngã tư  có đèn tín hiệu



Thực hành đi xe đạp an toàn

Thực hành đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe máy an toàn

         Buổi hoạt động tuyên truyền, giáo dục, phổ biến luật ATGT của Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Mường Mươn diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động, đầy hứng thú và bổ ích đã mang lại cho Cán bộ quản lý, giáo viên,  nhân viên và các em học sinh của nhà trường những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh đối với công tác bảo đảm TTATGT, tiếp tục giảm tai nạn giao thông và hạn chế cơ bản ùn tắc giao thông.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi